บริษัท BUG EXPERT รับกำจัดปลวก และป้องกันปลวก  ดูแลบ้านให้ห่างไกลจากปลวก บริการถึงพื้นที่ ระยะเวลาการดูแลสูงสุด 2 ปี บริการปกป้องบ้านคุณจากปลวกแบบมืออาชีพ รับประกันปลวกไม่หาย ยินดีคืนเงิน

บริษัทรับกำจัดปลวก BUG EXPERT รับกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อ ฉีดพ่อน้ำยากำจัดปลวก รับวางระบบท่อป้องกันปลวก ทำได้ทั้งในและนอกบ้าน ปกป้องบ้านคุณจากปลวกตัวร้ายไปกับเรา รับประกันการดูแลนานถึง 2 ปี กำจัดปลวกด้วยวิธีแบบมืออาชีพ มั่นใจ ปลอดภัยทั้งคน และสัตว์เลี้ยง หมดกังวลเรื่องสารพิษตกค้าง บริษัทรับกำจัดปลวก BUG EXPERT เรามีประสบการณ์รับกำจัดปลวกที่มากกว่า 13 ปี ด้วยทีมงานผู้ผ่านการอบรมแมลงมาตรฐานระดับโลก

ขั้นตอนการกำจัดปลวก

1. ลงสำรวจพื้นที่

บริษัทกำจัดปลวก BUG EXPERT ของเราจะลงพื้นที่เพื่อสำรวจสถานที่จริง ตรวจสอบโครงสร้างของบ้าน อาคารก่อสร้าง และบริเวณโดยรอบที่อาจเป็นแหล่งอาศัยของปลวก ซึ่งจะช่วยให้แก้ปัญหาปลวกได้อย่างตรงจุด

2. วางแผนการกำจัดปลวก

หลังจากสำรวจพื้นที่แล้ว เราจะวางแผนกำจัดปลวกด้วยวิธีที่เหมาะสมกับบ้านของคุณที่สุด สามารถทำได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน ด้วยวิธีการที่ปลอดภัย ไม่อันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยงของคุณ

3. เริ่มดำเนินการกำจัดปลวก

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดปลวกของเราจะเข้าไปจัดการปัญหาปลวก วิธีการกำจัดปลวกของเรามีหลากหลายวิธี เช่น วิธีการกำจัดด้วยเหยื่อล่อ สารเคมี และวางท่อกันปลวก วิธีการเหล่านี้สามารถกำจัดปลวกได้ยกรัง โดยไม่ต้องเจาะพื้นบ้านเพื่อกำจัดปลวกแต่อย่างใด

4. ดูแลต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา

หมดกังวลว่าปลวกจะกลับมาสร้างปัญหาให้บ้านของคุณ เพราะบริษัทรับกำจัดปลวก BUG EXPERT พร้อมช่วยดูแลคุณยาวนานถึง 2 ปี รับประกันการกำจัดปลวก ถ้าปลวกไม่หาย เรายินดีคืนเงิน!

ข้อดีของบริการกำจัดปลวก

ปลวกเป็นปัญหาที่อยู่คู่กับบ้านและที่อยู่อาศัยมาอย่างยาวนาน มักสร้างความเสียหายต่อโครงสร้างของบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และข้าวของเครื่องใช้ที่ทำจากไม้ รบกวนการใช้ชีวิตของเราเป็นอย่างมาก การใช้บริการกำจัดปลวกนอกจากจะช่วยกำจัดปลวกได้แล้ว ยังช่วยป้องกันปัญหาปลวกในอนาคตได้อีกด้วย ซึ่งช่วยให้ที่อยู่อาศัยของเราปลอดภัย ไม่มีปลวกรบกวน

เหตุผลที่ควรจ้างบริษัท กำจัดปลวก

ปลวกที่สร้างปัญหาให้แก่บ้านเรือนของเรามักจะทำรังอยู่ลึกใต้ดิน จึงยากที่จะกำจัดปลวกให้หายเองได้แบบ 100% แต่ถ้าใช้บริการกับบริษัทรับกำจัดปลวก BUG EXPERT ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง เรามีวิธีการในการกำจัดปลวกที่เหมาะสมกับบ้านของคุณ สามารถจัดการปลวกได้ยกรัง ด้วยวิธีการที่ปลอดภัย ไม่ทิ้งสารเคมี และสามารถป้องกันการรุกรานของปลวกในอนาคตได้ นอกจากนี้ยังมีบริการดูแลตลอดอายุสัญญานานนับปี ช่วยให้คุณมั่นใจได้เลยว่าจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวปลวกกัดแทะบ้านอีกต่อไป

รับคำปรึกษา ฟรี!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 089-008-8460
หรือติดต่อผ่าน LINE Official Account: @bug888

ติดต่อเรา